Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Top 4 địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Bệnh sùi mào gà có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống, nhưng có thể theo dõi và thăm khám và theo dõi thường xuyên tại các địa chỉ uy tín. Dưới đây Sức khỏe cộng đống sẽ đưa ra 4 phòng khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội.

Bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục không an toàn do virut Human Papilloma Virus (HPV) gây ra. Loại virus này có đặc tính là rất dễ lây nhiễm và dễ tái phát lại, gây lên các u nhú trên niêm mạc da.

Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị sớm sẽ gây lên nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản như: vô sinh, hiếm muộn, ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới, thậm trí là tính mạng của người bệnh.

4 địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Khi mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh nên lựa chọn những cơ sở uy tín, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị hiện đại để giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt. Dưới đây, là 4 địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ chữa sùi mào gà tốt nhất Hà Nội – Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Holine: 0386 977 199

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi khám chữa bệnh vào giờ hành chính. Bạn sợ không khí ngột ngạt tại bệnh viên, và sợ phải chờ đợi lâu. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn. Đây là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội không thể bỏ qua.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh quy tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi, đã từng cống hiến nhiều năm tại các bệnh viện công và bệnh viện quốc tế trong nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện quốc tế Vinmec như: Bác sĩ Trịnh Giang Lợi, Tiến sĩ.bs Lê Nhân Tuấn, Bs Cung Khắc Thông, Bs Bùi Thị Minh Huệ, Bs Cù Thị Khanh,...

Xem thêm:
- Chi phí chữa bệnh sùi mào gà 

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tự hào mang đến cho người bệnh địa chỉ y tế uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Người bệnh không cần phải mong mỏi, chờ đợi, chen lấn tại bệnh viện đông đúc hoặc chi trả số tiền lớn tại các bệnh viện quốc tế mà vẫn có thể được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Holine: 0366. 880. 866

Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám đa khoa Thái Hà nằm trong top 4 phòng khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội. Đây là nơi quy tụ các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ chữa bệnh chuyên nghiệp, giao thông thuận tiện cho bệnh nhân. Đây là một trong những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, hiệu quả điều trj và chi phí khám chữa bệnh hợp lí tuân theo quy định của nhà nước, nên hoàn toàn không gây ra tình trạng” chặt chém” về giá hay” đi phong bì” để được khám trước như ở các phòng khám chui, các cơ sở y tế kém chất hượng.

Chữa bệnh sùi mào gà ở bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện Bạch Mai

Chữa bệnh sùi mào gà ở bệnh viện bạch mai có tốt không?. Đây là câu hỏi được nhiều người bệnh đưa ra. Bệnh viện bạch mai được coi là 1 trong những bệnh viện chữa bệnh lsùi mào gà có tiếng ở Hà Nội.

Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai - Số 78 Giải Phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0243 8689 443 - 0243 869 3731/6668

Chữa bệnh sùi mào gà tại bệnh viện Da liễu trung ương.

Bạn có thể đi chữa bệnh sùi mào gà ở viện da liễu trung ương . Đây cũng là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ: 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 024.32222944

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu có chức năng nghiên cứu, chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Da liễu. Nhưng số lượng bệnh nhân đến bệnh viện rất đông, vì vậy bạn nên đến sớm nếu không muốn phải chờ đợi.

Nếu bạn còn đang băn khoăn khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu? Bạn có thể tham khảo Top 4 địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín nhất tại Hà Nội ở trên. Đây là những địa chỉ nhận được nhiều phản hổi tích cực từ phía người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét