Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Bệnh giang mai giai đoạn cuối có gây tổn thương đến não bộ không? - Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh


Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm gây ra nhiều phiền toái cho mọi người. Bệnh trải qua 3 giai đoạn với những biểu hiện khác nhau. Đặc biệt là giai đoạn cuối ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của người bệnh, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong. Một trong những câu hỏi được đặt ra là bệnh giang mau giai đoạn cuối có gây tổn thương đến não không? Để giải quyết vấn đề này chúng tôi xin đưa ra một số thông tin qua bài viết dưới đây.

Bệnh giang mai giai đoạn cuối có ảnh hưởng đến não không?

Bệnh giang mai giai đoạn cuối gây tổn thương ở não


Biểu hiện của bệnh giang mai được thể hiện qua 3 giai đoạn: giai đoạn đầu thường xuất hiện những vết tròn, nhỏ nhưng không đau Những vết này xuất hiện từ 2- 4 tuần sau khi tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai. Bệnh giang mai giai đoạn 2 người bệnh có triệu chứng nổi các vết sẩn khác nhau dưới dạng mụn nhọt, đỏ, xung quanh bao bọc bởi một lớp vảy.

Biểu hiện của bệnh giang mai giai đoạn cuối xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập vào máu, xuất hiện các u giang mai. Các gôm mọc ở các mạch máu khiến bị vỡ hay bị thủng hoặc tắc mạch máu.

Bệnh giang mai giai đoạn cuối thường không có khả năng chữa trị. Khi người bệnh chuyển sang giai đoạn 3 chủ yếu là không được hỗ trợ điều trị bệnh một cách kịp thời và không được điều trị hiệu quả ngay từ những giai đoạn đầu của bệnh. Những người bị bệnh giang mai mà có thai, khi trẻ được sinh ra bệnh giang mai sẽ gây tổn thương về não cho thai nhi.

Bệnh giang mai giai đoạn cuối thường nguy hiểm hơn so với những bệnh xã hội khác như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà…bởi ở giai đoạn cuối của bệnh giang mai gây ảnh hưởng trực tiếp đến não. Vì vậy mọi người cần tới cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Chữa bệnh giang mai tại cơ sở uy tín


Để chữa bệnh giang mai hiệu quả mọi người hãy bớt chút thời gian đến với phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những cơ sở điều trị bệnh uy tín được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề. Nếu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ với phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. holine: 0386 977 199 để được tư vấn hỗ trợ.

Xem thêm: https://tinsuckhoe365.webflow.io/posts/thoi-gian-u-benh-giang-mai-la-bao-lau-cach-phat-hien-benh-giang-mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét